Giỏ hàng

Suit nam màu xanh, mặc sao cho đẹp?

Tuy nhiên, trong bài viết này của SUPLO sẽ không chỉ nói riêng xanh navy mà nói cả các quy tắc phối cùng suit nam màu xanh.

So với sự cổ điển của suit nam đen, sắc xanh có tính linh hoạt cao trong phối hợp với những màu sắc khác cũng như mang lại hơi thở trẻ trung vào sự cổ điển có đôi phần khô khan của suit nam.

Màu xanh của suit chính là thứ đưa bạn đi qua thời gian và xu hướng thời trang một cách liền mạch và an toàn. Bởi tính linh hoạt cao trong quãng màu, nên có nhiều sắc xanh khác được sử dụng cho suit. Nếu xanh navy có thể vận vào hầu hết những thời điểm trong năm thì xanh Cobalt (Royal Blue) lại rất phù hợp với khí hậu đầy nắng của mùa Xuân-Hè.

Hãy lưu ý những quy tắc sau để dần nắm bắt được phong cách, dần dà bạn sẽ hiểu được suit cũng chỉ là một sự nhẹ nhàng trong vô số những cuộc dạo chơi trong thời trang. 8 quy tắc cơ bản với suit nam xanh:


1. Để nâng cao tính thời thượng của bộ suit, bạn có thể chọn những sắc xanh rực rỡ và tươi sáng. Đặc biệt thay sự rực rỡ trên màu xanh không hề khiến chúng lố bịch mà lại phù hợp với mùa Hè.

2. Nếu đang tìm kiếm sự cổ điển, những màu xanh đậm như navy hay xanh khói là những lựa chọn đúng đắn.

3. Những tông màu giữa thì lại linh hoạt, rất phù hợp cho những ai không có nhiều thời gian nhưng lại phải di chuyển liên tục giữa văn phòng và các sự kiện xã hội.

4. Khi mặc với áo sơmi hãy suy nghĩ đến việc tạo ra sự khác lạ với những tông màu. Thông thường và an toàn nhất là màu trắng, tuy nhiên, xanh nhợt và sắc hồng đem lại sự khác biệt tuyệt vời cho bộ suit.


5. Khi phối cùng khăn túi, màu trắng luôn là thứ an toàn nhất nếu bạn không hiểu rõ màu sắc. Ngoài ra, khăn túi xanh sẫm sẽ tuyệt khi đi kèm suit xanh có màu sáng hơn.

6. Màu sắc của cà vạt thường được quyết định bởi màu suit.

7. Giày tây màu đen, nâu sậm và đỏ burgundy là những lựa chọn tuyệt vời với hầu hết sắc độ xanh của suit. Nhưng cũng nên biết, màu nâu cháy (tan brown) rất thích hợp khi phối cùng những sắc xanh sáng.

8. Nếu muốn mặc suit theo phong cách “bình dị” thì mang sneakers trắng, giày penny kèm vớ tàng hình và áo thun polo.

0934 323 882
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top